ข่าวสารและโปรโมชั่น

โปรลดค่าขนส่งทางเรือ 26-30 มีนาคม 2567 โปรลดค่าขนส่งทางรถ Triple Sale ช้อปสุดคุ้ม เปิดออเดอร์สั่งสินค้าช่วงตรุษจีน 2024 January Best Price เปิดออเดอร์สั่งสินค้าก่อนวันหยุดยาวช่วงตรุษจีน TCATBUY Green&Black Member แจ้งวันหยุดเทศกาลปีใหม่ ลดไม่ยั้ง ปังไม่หยุด 12.12 END YEAR SALE ประกาศวันหยุดทำการออฟฟิศและโกดังไทย แจ้งประกาศตู้สินค้าทางรถล่าช้า November Saver 11.11 โปรเด็ด โดนใจ ๒๓ ตุลาคม ๒๕๖๖ วันปิยมหาราช ออฟฟิศและโกดังไทย เปิดทำการปกติ โปรโมชั่น ระเบิดตาชั่ง (ทางรถ) TCATBUY ปรับเรทอัตราแลกเปลี่ยนใหม่ ๑๓ ตุลาคม ออฟฟิศและโกดังไทย เปิดทำการตามปกติ เปิดโกดังขายสินค้า ลดราคาถึง80% 10.10 ช้อปทุกวัน คุ้มทุกวัน
ฟรีค่าธรรมเนียมชำระผ่านบัตรเครดิต

 

เงื่อนไข
- ฟรีค่าธรรมเนียม ตั้งแต่วันที่ 1-30 มิถุนายน 2564
- สามารถชำระค่าสินค้า-เติมเงินเข้าระบบ ผ่านบัตรเครื่องรูดบัตร EDC ที่สำนักงานใหญ่
- ในกรณีที่ลูกค้าเติมเงินผ่านช่องทางนี้แล้วไม่ได้มีการสั่งซื้อสินค้าแต่มีการขอถอนเงินออก ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าธรรมเนียม 5% จากยอดที่เติมเข้ามา (เนื่องจากทางบริษัทถูกธนาคารเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในส่วนนี้ และ ทางบริษัทไม่มีนโยบายให้ลูกค้าเปลี่ยนวงเงินจากบัตรเครดิตเพื่อนำมาแลกเป็นเงินสด)
- เพื่อเป็นการป้องกันผู้ไม่หวังดีนำบัตรเครดิต/บัตรเดบิตของผู้อื่นมาใช้ในทางที่มิชอบ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการมีระยะเวลารอคอย 7 วันสำหรับเงินที่ถูกเติมเข้ามาผ่านช่องทางบัตรเครดิตออนไลน์แล้วต้องการถอนเงินออกจากระบบ
- ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ให้ลูกค้าใช้บัตรเครดิตของตนเองเท่านั้นในการทำธุรกรรมการเงินกับทางบริษัทฯ มิฉะนั้นหากต้องการถอนเงินออกจากระบบ ทางบริษัทฯอาจมีการขอเอกสารเพิ่มเติมเพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของบัตรเครดิต/บัตรเดบิตที่ทำรายการเข้ามา
.
 

 

993      31-05-2021